ประกันภัย

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมกับ DataRockie จัดอบรม Intro to Data Analytics & Storytelling เพิ่มทักษะการใช้ประโยชน์จากข้อมูลเพื่อดูแลลูกค้า

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO) เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่อง Data Analytics ที่บริษัทได้พัฒนาในเรื่องนี้ตลอดมา แต่สิ่งที่สำคัญต่อมาคือการนำข้อมูลเหล่านี้ออกมาใช้ประโยชน์ในการพัฒนาประสิทธิภาพ การสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า รวมถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมและบริการใหม่ๆ ซึ่งจำเป็นต้องมีทักษะในการจัดระเบียบข้อมูล การวิเคราะห์ และถ่ายทอดข้อมูลออกมาให้เข้าใจง่าย พร้อมนำไปใช้งาน จึงได้จัดการอบรม “Intro to Data Analytics & Storytelling” โดยได้รับเกียรติจาก คุณกษิดิศ สตางค์มงคล ผู้เชี่ยวชาญด้าน Data Analytics และเจ้าของเพจ DataRockie ที่มีผู้ติดตามกว่า 140,000 คน มาทำการบรรยายให้ความรู้เรื่องการวิเคราะห์ข้อมูล มี Workshop ให้พนักงานได้ฝึกการใช้เครื่องมือต่าง ๆ ในการทำสรุปรายงานในรูปแบบแดชบอร์ด สามารถนำไปใช้เล่าเรื่อง Storytelling ให้มีความน่าสนใจ เข้าใจง่าย มีประสิทธิภาพในการสื่อสารมากยิ่งขึ้น เพื่อจะได้นำพลังความรักและเทคโนโลยีสมัยใหม่ มาช่วยทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรตลอด 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ด้วยนวัตกรรม ให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ได้มากที่สุด วันนี้พร้อมแล้วที่จะก้าวสู่โลกยุคใหม่โดยจะใช้ศักยภาพทุกด้านที่มาจากความรัก ช่วยให้คนไทยใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ ปลอดภัย และมีความสุข ทั้งวันนี้และตลอดไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button